Triễn lãm Whistler tại Crankworx 2022: xe đạp ebike mới, má phanh và bơm xe mới

Crestline Bikes, 205, side

Thật tuyệt khi thấy rất nhiều gian hàng triển lãm trở lại Whistler tại Crankworx 2022, và bài viết này tổng hợp một số mặt hàng thú vị hơn được trưng bày. Cascade Components đã có một số cập nhật gần đây tại gian hàng của họ, chưa kể đến một nguyên mẫu từ Crestline Bikes mà họ đã hợp tác với thương hiệu trong việc phát triển. Tôi cũng đã có một cái nhìn thực tế về máy bơm di động mới nhất của Lezyne và nhận được tin sốt dẻo về lốp xe đạp mới của Maxxis dành riêng cho bãi đậu xe đạp.

Cascade Components:

Cascade Components, NOrth Fork caliper, new version

Ở trên, chúng ta thấy sự lặp lại gần đây nhất của kẹp phanh SRAM Code North Fork của Cascade Components.  Nhìn kỹ cho thấy caliper mới để lại nhiều vật liệu xung quanh bên ngoài piston, cùng với một số hình dạng lại nhẹ.  Các calipers được gia công từ nhôm 6061 T-6.

Cascade tuyên bố pít-tông 16mm và 18mm của calipers của họ tăng lực phanh lên 20% so với các phiên bản có sẵn. Họ cũng nói rằng họ quản lý nhiệt tốt hơn và giảm phai phanh khi xuống dốc dài. Các calipers này sử dụng má phanh Code của SRAM (hoặc tương thích) và có thể được bảo dưỡng với bộ chảy máu Bleeding Edge của họ.

Cascade Components, Forbidden link

Đây là một trong những liên kết thay thế được cập nhật của Cascade cho Forbidden Druid hoặc Dreadnought. Những liên kết này bảo tồn động học ban đầu của chiếc xe đạp, nhưng phiên bản mới này đã được định hình lại để cho phép giải phóng mặt bằng nhiều hơn cho các cú sốc khác nhau. Liên kết cập nhật có thể chấp nhận lò xo cuộn nặng hơn (hơn 500lbs) mà mô hình trước đó không chấp nhận. Trên Dreadnought, liên kết này làm tăng hành trình từ 154mm lên 165mm.

Cascade Components, prototype Yeti SB165 link

Đây là một liên kết nguyên mẫu vẫn đang được phát triển, nhưng nó được dành cho Yeti SB165. Liên kết được thiết kế để tăng hành trình của xe đạp từ 165mm lên 170mm, và cung cấp một đường cong hệ thống treo tiến bộ hơn.

Crestline bikes:

Crestline Bikes, 205, side

Cũng tại gian hàng Cascade là hai chiếc xe đạp đến từ Crestline - RS 205 VHP MTB du lịch dài có thể điều chỉnh cao và một eMTB. Một điều độc đáo về chiếc xe đạp du lịch dài là nó đang được phát triển với sự hợp tác của những người tại Cascade Components, những người đang hỗ trợ điều chỉnh hệ thống treo bằng cách thiết kế các liên kết cho khung. Vì chiếc xe đạp này chính thức vẫn đang bị cấm vận nên tôi chưa thể tiết lộ tất cả các chi tiết, nhưng tôi được phép chia sẻ một số hình ảnh và thông tin cơ bản.

RS 205 VHP (viết tắt của Rally Sport, 205mm travel, Virtual High Pivot) được thiết kế như một chiếc xe đạp đua xuống dốc hoặc xe đạp công viên xe đạp, nhưng nó cũng có thể được thiết lập như một chiếc xe đạp enduro. Sử dụng các liên kết Thành phần Cascade hậu mãi, chiếc xe đạp có thể được giảm (đến nhiều điểm khác nhau) xuống mức hành trình tối thiểu là 175mm. Họ không đặt chữ 'M' trong tên mô hình, nhưng để rõ ràng là chiếc xe đạp thực sự sử dụng thiết kế trục xoay ảo giữa cao.

CRestline 205, Cascade links

Cũng tại gian hàng Cascade là hai chiếc xe đạp đến từ Crestline - RS 205 VHP MTB du lịch dài có thể điều chỉnh cao và một eMTB. Một điều độc đáo về chiếc xe đạp du lịch dài là nó đang được phát triển với sự hợp tác của những người tại Cascade Components, những người đang hỗ trợ điều chỉnh hệ thống treo bằng cách thiết kế các liên kết cho khung. Vì chiếc xe đạp này chính thức vẫn đang bị cấm vận nên tôi chưa thể tiết lộ tất cả các chi tiết, nhưng tôi được phép chia sẻ một số hình ảnh và thông tin cơ bản.

RS 205 VHP (viết tắt của Rally Sport, 205mm travel, Virtual High Pivot) được thiết kế như một chiếc xe đạp đua xuống dốc hoặc xe đạp công viên xe đạp, nhưng nó cũng có thể được thiết lập như một chiếc xe đạp enduro. Sử dụng các liên kết Thành phần Cascade hậu mãi, chiếc xe đạp có thể được giảm (đến nhiều điểm khác nhau) xuống mức hành trình tối thiểu là 175mm. Họ không đặt chữ 'M' trong tên mô hình, nhưng để rõ ràng là chiếc xe đạp thực sự sử dụng thiết kế trục xoay ảo giữa cao.

Crestline eMTB, side

Crestline cũng có eMTB này được trưng bày, vẫn đang được phát triển nên tôi không thể cho bạn biết nhiều về nó! Nó sử dụng hệ thống truyền động của Bosch và được thiết kế để người lái có thể chọn pin lớn (720Wh nếu bộ nhớ của tôi chính xác) hoặc chạy pin nhỏ hơn nếu muốn. Tôi hy vọng sẽ nghe thêm về cả hai chiếc xe đạp này trong tương lai, vì vậy hãy xem Bikerumor để biết thêm thông tin..

Lezyne Pocket Drive Pro HV pump:

Lezyne Pocket Drive Pro HV, in package

Tại gian hàng triển lãm của họ, tôi đã thấy máy bơm Pocket Drive Pro HV  mới của Lezyne; một mô hình nâng cấp của Pocket Drive HV. Nó được chế tạo từ nhôm gia công CNC, và hoàn toàn có thể xây dựng lại để nó có thể tồn tại lâu dài. Mô hình Pro có một công cụ loại bỏ lõi van ở một đầu của ống và một tay cầm màu ánh kim. Nó cũng đi kèm với một giá treo lồng chai composite.

Máy bơm nhỏ gọn này chấp nhận van Schrader hoặc Presta. Nó cũng có van xả, giải phóng áp suất ống ở chế độ Presta hoặc loại bỏ không khí khỏi lốp ở chế độ Schrader. Máy bơm nhỏ này có chiều dài 144mm và được đánh giá lên đến 90psi.

Lezyne Pocket Drive Pro HV, on scale

Thêm máy bơm này vào xe đạp của bạn sẽ chỉ tiêu tốn của bạn 119g, một cái giá rất đáng để trả cho bạn một chiếc xe đạp leo núi bất ngờ!

0 Comments

0356002269 a Phú

MP1 Mizuki Park, Bình Hưng, Bình Chánh TPHCM | info.gioidinhtue@blueenergy.vn